Giới thiệu

Tiếng trung Hà Nội là trang web học tiếng trung miễn phí cho các bạn có nhu cầu học tiếng Trung Quốc nhưng không có thời gian học. Vui lòng kết nối với chúng tôi thông qua:
Youtube: Học tiếng Trung cùng Nguyễn Hữu Dương
Facebook: Tịnh Hải

click HỌC TIẾNG TRUNG QUỐC GIAO TIẾP ONLINE để xem bài tổng hợp.

Giới thiệu về bản thân tác giả

Có người hỏi tôi là tại sao lại “vác tù và hàng tổng” khi dành rất nhiều thời gian truyền tải các nội dung học tiếng Trung Quốc mà loại hoàn toàn miễn phí. Không bán khóa học hay tài liệu nào liên quan (xin đính chính là đã có rất nhiều người hỏi mua các tài liệu tôi đăng tải miễn phí lên mạng). Có người nói tôi sống ảo, cần những cái like, câu khen bình luận trên mạng

Vì nó hữu ích nên tôi chia sẻ cho các bạn!

1 – Việc chia sẻ là nghĩa vụ của những người có trách nhiệm. Tôi cũng đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ khi đang học tập, nên việc làm này coi như sự trả ơn những người đã giúp tôi.

2 – Chia sẻ cũng là học tập, tôi biết kiến thức luôn rộng lớn. Việc chia sẻ kiến thức cho các bạn cũng thúc đẩy tôi phải tìm tòi kiến thức mới và bổ sung những chỗ chưa tốt.

3 – Chia sẻ để nhận lại, những cái like, hay bình luận cảm ơn chính là động lực là dấu diệu để tôi biết các bạn đang tiếp nhận thông tin từ tôi và nó hữu ích cho các bạn.

Hi vọng các bạn ủng hộ và tạo thêm động lực để tôi chia sẻ các video tiếp theo.

DMCA.com Protection Status

Bình luận về bài viết này