Chung vui cùng ngôi nhà mới học tiếng Trung miễn phí hoctiengtrungmienphi.com

Lời đầu tiên cho tôi xin gửi lời cảm ơn tất cả những người bạn học tiếng Trung Quốc đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Được sự ủng hộ động viên bằng cả tinh thần và vật chất nên trong đầu năm mới 2021 chúng tôi đã quyết định chuyển toàn bộ dữ liệu qua ngôi nhà mới https://hoctiengtrungmienphi.com/ để có thể đáp ứng nhu cầu của các bạn 1 cách tốt hơn nữa.

Với website mới chúng ta sẽ có cấu trúc website đẹp mắt và dễ tìm kiếm hơn rất nhiều.

Chú ý với trang hoctiengtrungmienphi.com chúng ta nên truy cập bằng pc, laptop để có thể tham khảo tài liệu một cách tốt nhất.

với những bạn truy cập bằng điện thoại, các bạn sẽ dễ dàng gặp phải tình trạng quảng cáo chèn hết màn hình, khiến các bạn gặp trường hợp màn hình đen xì.

Ngoài ra, phía bên tay trái chúng tôi đã để thông tin các nhóm group học tiếng Trung trên facebook cũng như zalo, các bạn có thể truy cập vào đó để cùng theo dõi bài giảng một cách thuận tiện.

Ngoài ra bên tay trai bạn để ý 1 thanh thông báo zalo để giúp các bạn có nhu cầu liên hệ trực tiếp với tôi có thể bấm vào đó và liên hệ trực tiếp.

Thanh menu được bố trí khoa học hơn rất nhiều rồi đó. Các bạn truy cập vào đó để cùng thưởng thức nhé.

https://hoctiengtrungmienphi.com/

Bình luận về bài viết này